Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCoinbase เปิดตัวฟีเจอร์ส่งคริปโต ผ่านลิงค์บน WhatsApp, Telegram ง่ายต่อมือใหม่โดยเฉพาะ

Coinbase เปิดตัวฟีเจอร์ส่งคริปโต ผ่านลิงค์บน WhatsApp, Telegram ง่ายต่อมือใหม่โดยเฉพาะ

ผู้รับจำเป็นต้องดาวน์โหลด Coinbase Wallet เพื่อรับเงินทุน แต่ตลาดฯ ระบุว่าพวกเขาได้ทำให้กระบวนการง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่ไม่ค่อยเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

ฟีเจอร์ใหม่จาก Coinbase Wallet ช่วยให้สามารถโอนคริปโตผ่านลิงค์ที่สามารถส่งผ่านไซต์โซเชียลมีเดียและแอปส่งข้อความ เนื่องจากดูเหมือนว่า Coinbase จะทำให้บริการสามารถเข้าถึงตลาดที่กว้างขึ้น

“ผู้ใช้สามารถส่งเงินบนแพลตฟอร์มใดก็ได้ที่สามารถแชร์ลิงค์ได้” Coinbase กล่าวในบล็อกโพสต์เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ผ่านแอปต่าง ๆ เช่น  iMessage, Telegram, WhatsApp, Facebook, Instagram และ TikTok

ไม่มีค่าธรรมเนียมเพย์เมนต์เมื่อส่ง USD Coin USDC เหรียญ stablecoin ที่หนุนด้วยดอลลาร์สหรัฐ ที่ Coinbase ร่วมกับ Circle ในการออกเหรียญในปี 2018

เมื่อคลิกลิงค์จะนำพาผู้รับไปยัง app store ของอุปกรณ์เพื่อดาวน์โหลด Coinbase Wallet หากยังไม่ดาวน์โหลด ก็สามารถสร้าง wallet ได้ภายในคลิกเดียว Coinbase ระบุ

หากเงินทุนยังไม่เคลมภายในสองสัปดาห์ เงินจะถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง

Coinbase ยังสร้าง “โหมดเรียบง่าย (simple mode)” สำหรับ wallet ของตน เพื่อช่วยมือใหม่โดยเฉพาะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับฟังก์ชันพื้นฐานอย่าง การซื้อ ส่ง รับ และดูสินทรัพย์ต่าง ๆ

Coinbase ระบุว่า ฟีเจอร์ใหม่นี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อแก้ไขความซับซ้อนจากการโอนเงินผา่นธนาคารต่างประเทศ ที่มักมาพร้อมกับค่าธรรมเนียมและเอกสารจำนวนมาก และอาจจะใช้เวลานานถึงห้าวันทำการกว่าเงินจะมาถึง

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด