Monday, April 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศPaxos สำรวจล่าสุด พบว่า องค์กรทางการเงินในสหรัฐฯ ส่วนใหญ่ ให้ความสำคัญกับโครงการคริปโตและบล็อกเชนกันมาก

Paxos สำรวจล่าสุด พบว่า องค์กรทางการเงินในสหรัฐฯ ส่วนใหญ่ ให้ความสำคัญกับโครงการคริปโตและบล็อกเชนกันมาก

ผู้ตอบแบบสำรวจ 99% ระบุว่าบริษัทของพวกเขาให้ความสำคัญกับโครงการคริปโตและบล็อกเชนในปี 2023 กันมาก

รายงานจากบริษัทคริปโต Paxos เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ให้บริการทางการเงินในสหรัฐฯ 99% ที่สำรวจให้ความสำคัญกับโครงการคริปโตในปีนี้มากกว่าปีก่อน 

Paxos สำรวจผู้บริหาร 400 รายจากบริษัทผู้ให้บริการทางการเงินในสหรัฐฯ ที่มีผู้ใช้งานอย่างน้อย 5 ล้านคนมีสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร 5 หมื่นล้านดอลลาร์ หรือปริมาณการจ่ายเงินต่อปี 5 หมื่นล้านดอลลาร์

รายงาน  “2023 Enterprise Digital Asset Adoption Report” พบว่า แม้จะมีความสนใจอย่างท่วมท้นในการนำเทคโนโนโลยีมาใช้งาน แต่บริษัทต่าง ๆ ก็กำลังเผชิญกับอุปสรรคและความท้าทายต่าง ๆ 56% ของผู้ตอบแบบสำรวจระบุว่าความซับซ้อนในการติดตั้งเป็นอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการเปิดตัวโซลูชั่นคริปโต Paxos เผยว่า

“ความยืดหยุ่นของสินทรัพย์ดิจิทัลและเทคโนโลยีบล็อกเชนเมื่อเผชิญกับเหตุการณ์ในตลาด ความท้าทายทางเศรษฐกิจ และความต้องการกฎระเบียบที่ชัดเจนมากข้น สะท้อนให้เห็นว่าบริษัทต่าง ๆ ได้นำคุณค่าของเทคโนโลยีไปใช้งานในระยะยาว”

อุปสรรค์สำคัญสำหรับองค์กรที่เปิดตัวใช้งานโซลูชั่นคริปโต ที่มา : Paxos

Jonathan Anastasia ผู้บริหารของ Mastercard ให้ความเห็นเกี่ยวกับความยุ่งยากของโครงสร้างพื้นฐานคริปโตในรายงานว่า การทำงานร่วมกับบริษัทคริปโตช่วยให้พวกเขาได้ “โครงสร้างพื้นฐานที่เป็นเรื่องยาก เราจำเป็นต้องหาผู้เล่นในวงการนี้ที่มีความเชี่ยวชาญเชิงลึกเพื่อนำบริษัทต่าง ๆ มารวมกันเดินทาง”

รายงานกล่าวอีกต่อไปว่า ผู้ตอบแบบสำรวจ 51% อ้างถึงความผันผวนของตลาดเป็นอุปสรรคสำคัญสำหรับบริษัทของพวกเขาในการก้าวไปข้างหน้ากับโครงการคริปโตหรือบล็อกเชน และอีก 43% อ้างถึงต้นทุนทางการเงินในการดำเนินการเป็นอุปสรรคสำคัญ

แม้จะมีความท้าทาย น้อยกว่า 2% กล่าวว่า การขาดความเชื่อในประโยชน์ของบล็อกเชนนั้นเป็นอุปสรรคสำคัญ

ที่มา :  cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด