Tuesday, April 30, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอ Binance เผย มีฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้น 30% ในปี 2023 บัญชีซื้อขายเพิ่มขึ้นเป็น 170 ล้านบัญชี

ซีอีโอ Binance เผย มีฐานผู้ใช้เพิ่มขึ้น 30% ในปี 2023 บัญชีซื้อขายเพิ่มขึ้นเป็น 170 ล้านบัญชี

ตลาดซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุด บัญชีซื้อขายเพิ่มขึ้น 40 ล้านบัญชี กลายเป็น 170 ล้านบัญชี

ฐานผู้ใช้ตลาดซื้อขายคริปโต Binance เพิ่มขึ้น 30% ในปี 2023 Richard Teng ซีอีโอเผยเมื่อวันพฤหัสฯ ส่งสัญญาณที่แข็งแกร่งในฐานะตลาดซื้อขายคริปโตเคอร์เรนซีที่ใหญ่ที่สุดในโลก พยายามก้าวต่อไปหลังจากมีข้อตกลงกับหน่วยงานกำกับดูแลทางการเงินในสหรัฐฯ และ  “CZ” Zhao ผู้ก่อตั้งลงจากตำแหน่งซีอีโอ

ในรายงานส่งท้ายปีของ Binance นั้น Teng เผยว่า “เม็ดเงินไหลเข้าแข็งแกร่งมาก ในขณะที่ผู้ใช้งานหน้าใหม่ยังคงเข้ามาเรื่อย ๆ อย่างต่อเนื่อง” หลังจาก Zhao ยอมทำข้อตกลงรับสภาพผิดจ่ายค่าปรับ $4.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในข้อหาละเมิดกฎหมายของสหรัฐฯ

การเติบโตไม่ได้จำกัดเพียงแต่ผลิตภัณฑ์หลักของ Binance เท่านั้น Binance Pay, Binance Earn และแพลตฟอร์มแบบเพียร์ทูเพียร์ต่างก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้รับความสนใจอย่างมากจาก “นักลงทุนสถาบัน” อีกด้วย Teng เผย

โดยรวมแล้ว บัญชีซื้อขายเพิ่มขึ้น 40 ล้านบัญชี กลายเป็น 170 ล้านบัญชี

บริษัทฯ รายงานการใช้จ่าย $213 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในการปฏิบัตตามกฎระเบียบในปี 2023 โดยเพิ่มการเฝ้าระวังการซื้อขายในตลาดและมาร์เก็ตเพลซ NFT สร้างระบบการจัดการภายในเพื่อตรวจสอบธุรกรรมและอยู่ภายใต้มาตรการความปลอดภัย จะเสร็จสิ้นในเดือนนี้

ค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 35% จากปี 2022 และปีหน้าจะสูงกว่านี้มากแน่นอน ตลาดฯ ตกลงจะจ่ายเงินสำหรับการตรวจสอบการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่ได้รับการอนุมัติจากรัฐบาลสหรัฐฯ ในอีกห้าปีข้างหน้า

ในปี 2023 ทีมประสานงานด้านกฎระเบียบของ Binance ดำเนินตามคำร้องขอเกือบ 60,000 รายการ จากหน่วยงานบังคับใช้กฎหมายทั่วโลก และจัดการฝึกอบรม 120 ครั้ง

“องค์กรนี้สร้างขึ้นเพื่ออยู่ตลอดไป ไม่ใช่ไม่กี่ปีแต่หลายทศวรรษ” Teng ย้ำ


ที่มา :  coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด