Thursday, May 2, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศNYDIG จับมือทีมฮิวสตัน รอกเก็ตส์ (Houston Rockets) จ่ายสิทธิพิเศษเป็น Bitcoin

NYDIG จับมือทีมฮิวสตัน รอกเก็ตส์ (Houston Rockets) จ่ายสิทธิพิเศษเป็น Bitcoin

ดีลข้อตกลงนี้ดูเหมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ Tilman Fertitta เจ้าของทีม ฮิวสตัน รอกเก็ตส์ (Houston Rockets) และยังเป็นประธานและซีอีโอร้านอาหารที่เปิดตัวโปรแกรมรางวัลบิตคอยน์ (Bitcoin rewards program) อีกด้วย

New York Digital Investment Group จะจ่ายสิทธิพิเศษ (franchise) Houston Rockets ของสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ (NBA) เป็น Bitcoin ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือมุ่งส่งเสริมการยอมรับและโปรโมตคริปโต

NYDIG จับมือทีมฮิวสตัน รอกเก็ตส์ (Houston Rockets) จ่ายสิทธิพิเศษเป็น Bitcoin

จากประกาศเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน Houston Rockets เผยว่า New York Digital Investment Group หรือ NYDIG จะกลายเป็นพันธมิตรและแพลตฟอร์มบริการ Bitcoin (BTC) อย่างเป็นทางการ ส่วนหนึ่งของความร่วมมือนี้ NYDIG กำลังวางแผนตั้งชื่อที่นั่งระดับพรีเมียมของ Rockets ที่ Toyota Center ในฮูสตันว่า ‘Bitcoin Suites’

ดีลข้อตกลงนี้ดูเหมือนว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ Tilman Fertitta เจ้าของทีม ฮิวสตัน รอกเก็ตส์ (Houston Rockets) และยังเป็นประธานและซีอีโอ Restaurant Group ของ Landry เมื่อสัปดาห์ที่แล้วยังประกาศเปิดตัวโปรแกรมรางวัลบิตคอยน์ (Bitcoin rewards program) สำหรับร้านอาหารของเครือและกำลังเปิดรับชำระเงินเป็น Bitcoin อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด