Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศสิงคโปร์เข้ม!!! จะไม่อ่อนข้อกับพฤติกรรมที่ไม่ดีในวงการคริปโตเด็ดขาด

สิงคโปร์เข้ม!!! จะไม่อ่อนข้อกับพฤติกรรมที่ไม่ดีในวงการคริปโตเด็ดขาด

องค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์ (Monetary Authority of Singapore) จะ “โหดร้ายและไม่อ่อนข้อเด็ดขาด”  ต่อพฤติกรรมที่ไม่ดีในวงการคริปโต Sopnendu Mohanty หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฟินเทคของธนาคารกลางกล่าว

ธนาคารกลางของสิงคโปร์จะ “โหดร้ายและไม่อ่อนข้อเด็ดขาด” ต่อพฤติกรรมที่ไม่ดีในวงการคริปโต  องค์การเงินตราแห่งประเทศสิงคโปร์บอกกับทาง Financial Times

  • จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อดังกล่าว Sopnendu Mohanty บอกว่า สิงคโปร์ได้บังคับใช้ “กระบวนช้า ๆ อย่างเจ็บปวด” และ “กระบวการตรวจสอบที่เข้มงวดอย่างยิ่ง” ในการออกใบอนุญาตธุรกิจคริปโต เพื่อปกป้องเศรษฐกิจในวงกว้าง
  • ในเดือนเมษายน Three Arrows Capital กองทุนเฮดจ์ฟันที่เผยว่าประสบปัญหาขาดทุนอย่างหนักในช่วงตลาดตกต่ำเมื่อเร็ว ๆ นี้ กล่าวว่า จะออกจากสิงคโปร์ไปดูไบ เนื่องจากสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่แย่ลง ก่อนหน้านี้ Binance บริษัทซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดตามปริมาณซื้อขาย ปิดหน่วยงานในสิงคโปร์และยกเลิกใบอนุญาตหลังจาก MAS บอกให้หยุดโอนคริปโตทั้งหมด
  • ความเห็นของ Mohanty เกิดขึ้นหลังจากการล่มสลายของ terraUSD (UST) stablecoin ในเดือนพฤษภาคม ทำให้ตลาดปรับตัวลงจากระดับสูงสุดในประวัติการณ์ในเดือนพฤศจิกายน เนื่องจากสภาวะเศรษฐกิจมหาภาคแย่ลง
  • “เราไม่มีความอดทนต่อพฤติกรรมที่ไม่ดีต่อตลาด” เขากล่าว

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด