Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศเจ้าของคริปโตในอังกฤษส่วนใหญ่ เปิดเผยว่าเป็นพวกถือเก็บยาว (Hodler) แล้ว

เจ้าของคริปโตในอังกฤษส่วนใหญ่ เปิดเผยว่าเป็นพวกถือเก็บยาว (Hodler) แล้ว

เจ้าของคริปโตในอังกฤษชอบตลาดแบบรวมศูนย์และอ้างว่าสินทรัพย์ของพวกเขาทำกำไรได้มาก

ผู้ถือครองสินทรัพย์คริปโตในอังกฤษโดยทั่วไปจะเป็นคนหนุ่มชาย ผู้ชาย และถือเก็บ (Holder) และพวกเขาจะถือว่าคริปโตเป็น ‘การลงทุนที่สนุกสนาน’ นั่นคือ ผลการวิจัยใหม่ที่จัดทำขึ้นโดย Her Majesty Revenue and Customs (HMRC) ด้วยความช่วยเหลือจากหน่วยงานวิจัย Kantar UK และเผยแพร่เมื่อวันอังคาร

โดยใช้แนวทางเชิงปริมาณ (quantitative approach) การวิจัยพยายามที่จะสร้างความแพร่หลายของการเป็นเจ้าของสินทรัพย์คริปโต ประกอบด้วยการวิจัยโดยกลุ่มตัวอย่างผู้ใหญ่ 5,916 คนในอังกฤษ รวมถึงเจ้าของสินทรัพย์คริปโต 713 คน

รายงานพบว่า 10% ของชาวอังกฤษถือเก็บหรือถือครองคริปโตแล้ว โดย 55% ไม่เคยขายเลย (เทียบกับ 5% ของประชากรผู้ใหญ่) ปัจจุบันมีเพียง 7% เท่านั้น ที่ถือครองมากกว่า £5,000 (เกือบ $6000 ล่าสุด) ขณะที่เจ้าของในปัจจุบัน 52% ถือครองสูงถึง £1,000 ($1200)

การค้นพบที่สำคัญอื่น ๆ นั้นไม่น่าแปลกใจเลย เจ้าของคริปโตมักจะอายุน้อยกว่าประชากรทั่วไป โดย 76% ของพวกเขาอายุ 45 ปี และส่วนใหญ่เป็นผู้ชาย 69% ส่วนใหญ่ถือคริปโต (79%) ขณะที่สินทรัพย์อีกประเภทได้รับความนิยมรองลงมา คือ Utility Token (20%)

การซื้อขายทั่วไป 68% ของเจ้าของส่วนใหญ่มักใช้ตลาดซื้อขายคริปโตแบบรวมศูนย์ (Centralized Exchange) และ 81% ใช้ตลาดเหล่านี้เพื่อขายหรือซื้อขายคริปโต

เจ้าของส่วนใหญ่รายงานว่า ทำกำไรแล้ว (63%) ในปีที่ผ่านมาเมื่อขายสินทรัพย์คริปโต 14% บอกว่าพวกเขาขาดทุน และทำนองเดียวกัน 14% บอกว่าล้มเหลว เนื่องจากการสำรวจดำเนินการระหว่างเดือนกุมภาพันธ์ 2021 ถึงมิถุนายน 2021 

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด