Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศตลาด Crypto.com ได้รับใบอนุญาตในเกาหลีใต้ หลังจากซื้อกิจการบริษัทคริปโตในท้องถิ่น

ตลาด Crypto.com ได้รับใบอนุญาตในเกาหลีใต้ หลังจากซื้อกิจการบริษัทคริปโตในท้องถิ่น

ตลาดซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัล Crypto.com กล่าวเมื่อวันจันทร์ว่า บริษัทได้ซื้อกิจการ  PnLink Co. บริษัทให้บริการเพย์เมนต์ และ OK-BIT Co. ตลาดซื้อขายคริปโตของเกาหลีใต้

  • ความเคลื่อนไหวดังกล่าวช่วยให้ Crypto.com สามารถรักษาความปลอดภัยตามกฎหมายในอนุญาต Electronic Financial Transaction Act and Virtual Asset Service Provider ในเกาหลี ใบอนุญาตนี้ทำให้บริษัททางการค้าและการเงินดำเนินธุรกิจอย่างถูกกฎหมายในเกาหลีและขยายบริการไปยังคนในท้องถิ่นได้
  • “นี่เป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นสำหรับ  Crypto.com ในตลาดที่สำคัญ” Kris Marszalek, ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอแห่ง Crypto.com กล่าวในแถลงการณ์ “เรามุ่งมั่นที่จะทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อนำเสอนผลิตภัณฑ์และบริการของเราออกสู่ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศอย่างเกาหลีใต้ที่บริโภคให้ความสนใจและหันมาใช้สกุลเงินดิจิทัลกันมาก”
  • Crypto.com ไม่ได้เปิดเผยตัวเลขดีลข้อตกลงแต่อย่างใด
  • การซื้อกิจการเกิดขึ้นท่ามกลางตลาดคริปโตตกต่ำ ส่งผลให้ตลาดซื้อขายคริปโตรายใหญ่หลายแห่งต้องเลิกงานและปรับแผนการเติบโตของพวกเขา
  • อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางภาวะถดถอย  Crypto.com ได้พัฒนาความก้าวหน้าหลายอย่าง เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพิ่งได้รับอนุมัติด้านกฎระเบียบให้ดำเนินการธุรกิจใจอิตาลีและกรีซ ในเดือนมิถุนานได้รับอนุญาตในสิงคโปร์ และในเดือนมีนาคมตลาดได้เปิดสำนักงานในดูไบ

ที่มา : coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด