Friday, May 10, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว LibraZenGo กระเป๋าเงินคริปโต พัฒนารองรับ Libra Testnet ของ Facebook แล้ว

ZenGo กระเป๋าเงินคริปโต พัฒนารองรับ Libra Testnet ของ Facebook แล้ว


เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม นักพัฒนาจาก ZenGo โซลูชั่นให้บริการกระเป๋าเงินคริปโต ได้ประกาศว่าแอพของพวกเขาปัจจุบันรองรับ Libra testnet แล้ว


การทดสอบใช้งาน Libra

จากข่าวประกาศ ปัจจุบัน ผู้ใช้งาน “สามารถส่งและรับ Libra เงินคริปโตตัวใหม่ของ Facebook ทำนองเดียวกันเงินคริปโตสกุลอื่น ๆ ใน Zengo ได้แล้ว” นักพัฒนาเน้นย้ำว่า “เงินทุนใน tesnet ไม่มีมูลค่าจริง และมีไว้สำหรับทดสอบเท่านั้น” ในข่าวยังกล่าวถึงอีกว่า

หากคุณต้องการทดสอบใช้งาน Libra คุณสามารถเปิดใช้งาน Libra testnet จากแท็บ Account tabe ใน wallet เมื่อคุณเปิดใช้งานฟีเจอร์นี้แล้ว ตรวจสอบให้แน่ใจว่า wallet ของคุณได้สำรองข้อมูลแล้ว หลังจากนั้นเราจะส่ง Libra ให้คุณ ปัจจุบัน Facebook กำลังพัฒนา Calibra กระเป๋าเงินคริปโตของตนเอง แต่ยังไม่เปิดให้บริการแบบสาธารณะ เมื่อพร้อมให้ใช้งานแล้วนั่นหมายความว่า Facebook สามารถควบคุมได้อย่างเต็มที่ ทว่านั่นไม่ใช่ทางเลือกเดียว เราจึงได้นำเสนอ wallet สำหรับ Libra บน ZenGo ขึ้น เพื่อให้อีกทางเลือกหนึ่งนั่นเอง


ยังอยู่ในช่วงของการทดสอบ

ทีมพัฒนา ZenGo ยังเน้นย้ำว่า testnet ของ Libra ยังอยู่ในช่วงของการทดสอบ ทั้งนี้ อาจมีการรีเซตเพื่อบำรุงรักษาและอัพเกรดระบบเป็นระยะ ๆ “ข้อมูลบนเครือข่ายจะรีเซ็ตประวัติการทำธุรกรรมและยอดดุลทั้งหมดทั้งหมด”

ล่าสุด แอพ ZenGo ใช้งานได้เฉพาะบนแพลตฟอร์ม iOS กระเป๋าเงินคริปสามารถซื้อขาย Bitcoin, Ethereum และ Binance Coin ด้วยบัตรเครดิต หรือ Apple Pay ก็ได้

ที่มา : cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด